รอดเฉย! แมนยูเลือกแล้ว ไม่ลงโทษโด้กรณีตบมือถือ

สื่อในอังกฤษรายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะไม่ลงดาบคาดโทษแก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากการที่เขาทำเรื่องฉาวใส่แฟนบอลเด็กของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมระบุว่า โรนัลโด้ ได้ออกมาขอโทษแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ลงโทษใดๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของทีม หลังจากที่เจ้าตัวแสดงอาการหัวร้อนด้วยการตบมือถือของแฟนบอลเด็กของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่ทีมของเขาพ่ายให้กับทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไป 0-1

เกมนี้โรนัลโด้เล่นไม่ออกไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งและช่วยทีมได้ และในขณะที่เดินออกจากสนามหลังจบเกม เขาก็ได้ตบมือถือของเด็กน้อยรายหนึ่งที่บริเวณทางเดิน จนมือถือพังแตกยับ หลังจากนั้นแม่ของเด็กคนดังกล่าวก็ยังเปิดเผยด้วยว่าลูกของเธอมีรอยฟกช้ำจากเหตุการณ์นี้ และลูกของเธอก็เป็นเด็กพิเศษด้วย

เรื่องดังกล่าวทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาสืบสวนในทันที่ ซึ่งดาวยิงซุปตาร์รายนี้ก็ได้ โพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบน อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเชิญชวนให้หนูน้อยคนดังกล่าวมาชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ตามทาง เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษรายงานว่า บอร์ดบริหารของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ โรนัลโด้ ออกมาขอโทษเรื่องนี้ทันที และสโมสรเองก็จะไม่มีการสอบสวนใดๆ เพิ่มเติม รวมทั้งยังไม่มีบทลงโทษใดๆ แก่ โรนัลโด้ ด้วย