“รังนิก” แจงอนาคตล่าสุด “มาร์ซิยาล” กับ “แมนยูฯ” หลังนักเตะมีข่าวขอย้ายทีม

“ราล์ฟ รังนิก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตล่าสุด “อองโตนี มาร์ซิยาล” หลังนักเตะมีข่าวขอย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

วันที่ 27 ธ.ค. 64 ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตล่าสุด อองโตนี มาร์ซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ภายหลังนักเตะมีข่าวขอย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์ซิยาล เคยทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเมื่อปีก่อนที่ตัวเขามีส่วนสำคัญในการพาทีมแซงเข้าวินติด 1 ใน 4 ของตาราง แต่ทว่าซีซั่นที่ผ่านมาฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหายลากยาวมาจนถึงซีซั่นนี้ก็ยังไม่ดีแถมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดจน เอเย่นต์ของนักเตะออกมาพูดผ่านสื่อว่านักเตะต้องการย้ายทีมเล่นเอา ราล์ฟ รังนิก ถึงกับโมโหและบอกว่านักเตะควรคุยกับเขาเองไม่ใช่ให้เอเย่นต์มาบอกผ่านสื่อแบบนี้

ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ออกมากล่าวว่า “เขา (อองโตนี มาร์ซิยาล) บอกกับผมว่าเขาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้มา 7 ปีแล้ว และเขาคิดว่ามันถึงเวลาที่เขาควรย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรอื่น ผมว่ามันเป็นเรื่องที่พอจะเข้าใจได้นะ แต่ทว่าตอนนี้มันยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรอื่นเข้ามาเลย ถ้าสถานการณ์ยังคงเป็นแบบนี้แน่นอนว่าเขาจะยังต้องอยู่กับทีมต่อไป”.