รามอส ปัดข้อเสนอ 2 ทีมดังก่อนตกลงรับงานกับ เปแอสเช

สื่อดังแห่งวงการลูกหน้งอย่างโกล ได้ระบุว่าก่อนหน้าที่ เซร์คิโอ รามอส จะยอมรับข้อเสนอกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากสองทีมดังใน พรีเมียร์ลีก คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล แม้ว่าจะมีการเสนอสัญญาในระยะเวลา 2 ปี เหมือนกับทีมดังใน ลีกเอิง ก็ตาม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังชาวสเปนได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมหมาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศสแทน ตามการรายงานของ โกล สื่อดังแห่งวงการฟุตบอล

โดยช่วงที่ผ่านมา รามอส กลายเป็นนักบอลที่ถูกตีข่าวมากที่สุดเนื่องจากการที่เขาหมดสัญญากับทาง เรอัล มาดริด ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาก่อนที่จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอยนต์ และสุดท้ายแล้วเขาก็ได้กลายเป็นนักเตะของทีม ปารีสฯ ในที่สุด โดยมีการเซ็นสัญญากันที่ระยะเวลา 2 ปี

รามอส

ในเรื่องนี้ โกลเผยว่าสัญญาที่ทาง แมนฯซิตี้ เสนอให้กับ รามอส นั้นมีระยะเวลา 2 ปี เช่นเดียวกัน โดยที่มีเงื่อนไขอยู่ตรงที่ว่า เมื่อครบ 2 ปี แล้ว รามอส จะต้องไปเล่นให้กับสโมสร นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ในเครือเดียวกันกับเจ้าของทีม แมนฯซิตี้ ว่ากันว่าตอนแรก รามอส ก็สนใจในข้อเสนอนี้เหมือนกัน แต่ก็ตกลงเล่นให้กับ ปารีสฯ แทน

นอกจาก แมนฯซิตี้ แล้ว ทาง อาร์เซน่อล ก็ได้ยื่นสัญญาให้กับ รามอส เป็นเวลา 2 ปี เช่นเดียวกัน โดยเสนอค่าเหนื่อยให้ รามอส ฤดูกาลละ 17 ล้านยูโร ซึ่งก่อนหน้านี้กองหลังวัย 35 ปี เองก็สนใจข้อเสนอนี้เหมือนกัน แต่ตัดสินใจที่จะปัดตกไปด้วยเหตุผลที่ว่า ปืนใหญ่ นั้นไม่ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้นั่นเอง