รายแรก! ลิเวอร์พูล เตรียมสอยแนวรับ โวล์ฟสบวร์ก

ลิเวอร์พูล เป็นข่าวว่ากำลังเจรจา มิคกี้ ฟาน เด เฟน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ โวล์ฟบวร์ก เข้ามาเสริมทีม และใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะรายใหม่รายแรกของสโมสรในซัมเมอร์นี้

ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมอย่าง ชมัดท์เค่อ กำลังจะเริ่มต้นสร้างผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่วันนี้ โดยนักเตะรายนั้นคือ ฟาน เด เฟน ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ชุดยู 21 จาก โวล์ฟสบวร์ก

โดยทางสื่อดังรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงเองก็มีความชื่นชอบในตัวของดาวเตะวัน 22 ปี รายนี้เป็นอย่างมาก จากส่วนสูง และความฟลาหฟลายในตำแหน่งการเล่นทั้ง แบ็คซ้าย และ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อีกทั้งนักเตะก็ยังมีความเร็วและทักษะที่ช่วยให้ โวล์ฟสบวร์ก จบด้วยอันดับ 8 ของตารางในซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีการเสริมว่าหากได้ตัว ฟาน เด เฟน มาแล้ว ลิเวอร์พูล อาจจะปรับเปลี่ยนระบบการเล่นใหม่ในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะการเล่นด้วยแบ็คสามคน และขยับให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขึ้นไปทำเกมรุกมากยิ่งขึ้น และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายก็จะเป็นหน้าที่ของ ฟาน เด เฟน แทน

อย่างไรก็ตามเทคติคนี้ โวล์ฟสบวร์ก เองก็เคยใช้มาแล้วในช่วงหกนัดสุดท้ายของ บุนเดสลีกา ซึ่งทาง ฟาน เด เฟน เองก็ได้ลงเล่นเป็นจริง 5 นัดด้วยกัน