รายแรก? อาร์เซน่อล รุกคืบใกล้คว้าตัว ไกเซโด้

อาร์เซน่อล ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัวของ มอยเชส ไกเซโด้ ดาวเตะของ ไบร์ทตัน เข้ามาร่วมทีมในซีซั่นหน้านี้ โดยทีมนกนางนวลเองก็ใกล้จะได้ตัวกองกลางคนใหม่เข้ามาแทนที่ดาวเตะรายนี้ด้วย

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไกเซโด้ ไปในช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปฏิเสธมาโดยตลอด ทว่าหลังจบซีซั่นนี้ มีท่าว่าดาวเตะรายนี้อาจจะอยากย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับทัพ ปืนใหญ่

ล่าสุดทาง ฟุตบอลอินไซเดอร์ เปิดเผยว่า ไบร์ทตัน กำลังจะได้เซ็นสัญญากับ มาห์มู้ด ดาฮูด มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ซึ่งนั่นก็ทำให้แนวโน้มการย้ายทีมของ ไกเซโด้ ยิ่งมีความเป็นไปได้สูง ซึ่งนั่นก็ทำให้โอกาสในการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล เพิ่มมากขึ้น

โดยทางอาร์เซน่อลเองก็มีแนวโน้มที่จะต้องเสีย กรานิต ซาคา มิดฟิลด์ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ออกจากทีมด้วยเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกไปเล่นให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา เยอรมัน

ทั้งนี้นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว เชลซี ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทีมในลอนดอนที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวของ ไกเซโด้ ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน แต่ดูทรงแล้วนักเตะรายนี้สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อลมากกว่าเพราะเป็นทีมที่ได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า