ริวัลโด้ เชื่อ! เอลกลาซิโก้ คือเกมที่เมสซี่จะกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับมา

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดเเข้งชาวอาร์เจนตินาที่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ยังโชว์ฟอร์มเก่งยังไม่ออก ซึ่งอดีตกองหน้ารุ่นพี่ที่บาร์เซโลน่าอย่าง ริวัลโด้  ได้ออกมาพูดกับสื่อว่าเกมวันเสาร์นี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของเขากลับมา

ริวัลโด้ ได้พูดถึงเกมเอลกลาซิโก้ที่บาร์เซโลน่า จะเจอกับเรอัลมาดริดว่า “มันจะเป็นโอกาสของ เมสซี่ ที่จะทำให้แฟนๆเห็นว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับทีมเหมือนเดิมเสมอ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีข่าวว่าอยากย้ายทีมก็ตาม “

ลีโอเนล เมสซี่ พยายามที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเปลี่ยนใจอยู่ช่วยทีมต่ออีกหนึ่งฤดูกาลตามสัญญาที่เหลืออยู่ เพราะ เมสซี่ ไม่อยากให้เรื่องมันบานปลายไปจนถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความกับสโมสรที่ตัวเขาค้าแข้งมาตั้งแต่เด็ก 

อย่างไรก็ดี ซุปตาร์ประจำทีมอย่าง เมสซี่ กลับทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยดีนัก เพราะเจ้าตัวเพิ่งยิงประตูได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นและทั้งสองลูกเป็นจุดโทษทั้งหมด ทำให้หลายคนรวมถึงริวัลโด้ มองว่าเกมคืนนี้น่าจะเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจให้กับ เมสซี่ อย่างมากถ้าเจ้าตัวพาทีม ชนะ เรอัลมาดริด ได้ 

ริวัลโด้ : ” เมสซี่ มีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากมาก มีปัญหามากมายเกี่ยวกับเรื่องของตัวเขา มันเลยอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มของเขาดร็อปลงนิดหน่อยช่วงต้นฤดูกาล แต่ในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุดกับ เฟเรนซ์วารอส เมสซี่ กลับมาแสดงให้เห็นอีกแล้วว่าตัวเขายังคงเป็นสุดยอดนักเตะเบอร์1ของโลกเหมือนเดิม และการเจอกับ เรอัลมาดริด คืนนี้ถ้าพวกเขา(บาร์ซ่า)ชนะ มันน่าจะช่วยเรียกความมั่นใจของ เมสซี่ กลับมา และอาจจะทำให้เขาสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ ”