“ริโอ” ยกย่องฟอร์ม “บรูโน” หลังเกมบุกถล่ม “เอฟเวอร์ตัน”

“ริโอ เฟอร์ดินานด์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่องฟอร์มการเล่น “บรูโน เฟอร์นันเดส” มิดฟิลด์คนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเอาชนะ “เอฟเวอร์ตัน” 3-1

วันที่ 11 พ.ย. 63 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่องฟอร์มการเล่น บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านทาง YouTube channel ของตัวเขาเองอย่าง Rio Ferdinand Presents FIVE ย้อนกลับในนัดดังกล่าว บรูโน เฟอร์นันเดส ทำคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 25 และนาทีที่ 32 และตัวเขามีโอกาสทำแฮตทริกด้วยแต่ตัวเขาแอสซิสต์ให้ เอดิสัน คาวานี ยิงประตูแรกกับทีม ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+5

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า “เมื่อเวลาที่สำคัญที่สุดเขา (บรูโน เฟอร์นันเดส) จะมีส่วนร่วมเสมอ (มีส่วนร่วมกับ 31 ประตูจาก 33 นัด) เขามีความโดดเด่นนั่นคือความสม่ำเสมอเป็นอย่างมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ หลังจบนัดล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน เขาบอกว่าไม่สำคัญว่าใครจะทำประตูได้ ช่วงท้ายเกมแม้จังหวะนั้นเขาเลือกยิงเข้าไปจะกลายเป็นแฮตทริกแต่เขาเลือกจ่ายให้ เอดิสัน คาวานี ยิงประตูแรกกับทีมเพื่อเติมความมั่นใจในการพาทีมลุ้นความสำเร็จ ฟังไว้ก็ดีนะ มันเป็นปัญหาที่ดีสำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กับที่ผ่านมาเขายึดติดกับ อองโตนี มาร์เชียล และการเข้ามา เอดิสัน คาวานี ทำให้ โซลชาร์ ต้องเกิดปัญหาในการจัดตัวมากขึ้นซึ่งนั่นมันก็ดีเมื่อจะได้เพิ่มทางเลือกและเพิ่มความน่าจะเป็นในการคว้าผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละเกม”