“ริโอ-สโคลส์-คาร์ราเกอร์” จวก 2 แข้งแมนยูฯ เกมบุกเจ๊า แอตฯ มาดริด ศึก UCL

ริโอ เฟอร์ดินานด์ พอล สโคลส์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาจวก 2 แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด

วันที่ 24 ก.พ. 65 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ พอล สโคลส์ 2 อดีตนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ บรูโน เฟอร์นันเดส 2 ดาวเตะของปิศาจแดง ในเกมบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “บรูโน ได้แอสซิสต์จากการจ่ายให้ แอนโธนีย์ อีแลงกา ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูได้ก็จริง แต่ก่อนจะได้ประตู บรูโน เล่นได้แย่มากๆ”

ขณะที่ สโคลส์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าเขา (แรชฟอร์ด) มีความกังวลมากเกินไป มันดูเหมือนว่าเขาพยายามมากเกินไป ทุกครั้งที่บอลมาถึงเขา มันรู้สึกราวกับว่าเขากำลังพยายามจะทำบางสิ่งที่มหัศจรรย์ ซึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดก็ได้ ผมจำได้เสมอว่าเมื่อต้องเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกผมว่าจงทำให้มันเรียบง่าย เพียงแค่หาทางกลับเข้ามาอยู่ในเกม แต่ดูเหมือนเขาจะทำไม่ได้ เขามักจะคิดว่าตัวเองต้องทำอะไรบางอย่างอยู่ตลอด เขาแค่ต้องสงบสติอารมณ์ จดจ่อกับเกม แล้วฟอร์มจะกลับมา”

ขณะที่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าตอนนี้เขาไม่ควรอยู่ใน 11 ตัวจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ ไม่การันตีว่าเขาจะได้อยู่ในทีม พวกเขามักจะหาตำแหน่งให้เขาอยู่เสมอ แต่ที่แน่ๆ เขาไม่เหมาะกับการเล่นปีกขวาเลย”