รีบดึงมาได้แล้ว! แฟน ปีศาจแดง เรียกร้องคว้า พอช แทน เทน ฮาก

หลังจาก เชลซี สั่งปลด เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีข่าวว่า แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ออกมาเรียกร้องขอให้แฟนปีศาจแดงดึงกุนซือรายนี้เข้ามาร่วมทีมแทนที่ เอริค เทน ฮาก ตอนนี้เลย

แฟนบอลส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันโพสข้อความบนสื่อออนไลน์ในทำนองที่ว่าอยากได้ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือที่เพิ่งว่างงานไปสดๆ ร้อนๆ เข้ามาแทนที่ของ เอริค เทน ฮาก ที่มีผลงานไม่เข้าตา โดยหวังว่าเรื่องนี้ เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ จะสนใจในดีลนี้

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า โปเซ็ตติโน่ กำลังจะแยกทางกับทางทีม สิงโตน้ำเงินคราม หลังจากที่ได้ร่วมกันแค่ซีซั่นเดียว และสุดท้ายข่าวดังกล่าวก็เป็นจริงในวันต่อมา แม้ว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์รายนี้จะพาทีมคว้าชัยถึง 5 นัดรวด จนกลับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 ตีตั๋วไปเล่นบอลยุโรปได้ก็ตามที

อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากลูกทีมที่มีอยู่ในมือต้องบอกว่า พอช เป็นโค้ชอีกหนึ่งรายนี้สามารถจัดการแข้งวัยหนุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนั่นเองที่ทำให้แฟนบอล ปีศาจแดง พร้อมใจกันเรียกร้องให้ทีมของพวกเขาดึงตัวมาร่วมงานด้วยทันที

โดยแฟนผีส่วนใหญ่ได้โพสลงในโซเชียลมีเดียของทีมประมาณว่า “ยูไนเต็ด ควรตั้ง พอช ถ้าพวกเขายังรับรู้ว่าจะได้เจอสิ่งที่ดี”

“สั้นๆ เลย เราของเลือก พอช มาอยู่ที่ ยูไนเต็ด”

“แมยูไนเต็ด ปลด ETH ตอนนี้ แล้วไปเอาพอชมาแทน”

“ฉันต้องการพอชตอนนี้ เขาคือคนที่เราพลาดไป! ถ้า เทน ฮาก ไปแล้ว เราควรเลือก พอช”

อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปในยุคที่ แมนยู เพิ่งแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็มีข่าวกับ พอช มาแล้ว และหลังจากที่หมดยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พอช ก็ยังติดโผอยู่ในลิสต์กุนซือที่ควรดึงมาแทนที่อีกเช่นเคย ก่อนที่สุดท้ายแล้วพวกเขาจะเลือก ราล์ฟ รังนิค เข้ามาทำงานแทน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”