รีบหนีไป! อักบอนลาฮอร์ เผยชื่อทีมที่ เดอ ยอง ควรย้าย

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ออกโรงยุให้ แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไปเล่นให้กับ เชลซี แทน

แฟรงกี้ เดอ ยอง คือหนึ่งในนักเตะที่มีแฟนบอลเฝ้าติดตามสถานการณ์มากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ เนื่องจากเขากำลังไม่มีความแน่นอนในอนาคตการค้าแข้ง แม้ว่าจะเป็นเป้าหมายสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม แต่เขาก็ยังไม่ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมแต่อย่างใด

โดยสื่อในสเปนระบุว่า เดอ ยอง ไม่ได้มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู เพื่อไปร่วมทัพ ปีศาจแดง เลยแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าต้นสังกัดของเขาอยากที่จะปล่อยตัวออกไปจากทีมมากแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเรื่องราวนี้ทำเอา อักบอนลาฮอร์ ต้องออกโรงแสดงความเห็นบ้าง

“ผมเคยพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วก่อนนี้ถึงสถานการ์ของพวกเขาที่ไม่สามารถดึงนักเตะระดับท็อปมาร่วมงานได้เวลานี้ และแฟนบอลของพวกเขาเองก็ไม่ได้พอใจกับความคิดเห็นของผมนัก”

“พวกเขายอมรับความเป็นจริงไม่ได้”

“กรณีของ เดอ ยอง หากเขาอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เขาก็ไม่ได้ต้องการไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระแสข่าวก็บอกแล้วว่าเขาต้องการไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เชลซี มากกว่า”

“และถ้าผมต้องเลือกทีมใน พรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็จะเลือก เชลซี อย่างแน่นอน”

“แมนยู มีปัญหาในทีม และมันต้องใช้เวลาพักใหญ่ที่พวกเขาจะมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และถ้าถามว่า เดอ ยอง ต้องการย้ายออจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเล่นให้กับทีมที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับถ้วยระดับบิ๊กเอียร์แล้วล่ะก็ เป็นคุณจะเลือกทีมไหนละ”