รู้สึกเหมือนแพ้ “ซอน” เปิดใจ หลังสเปอร์สเจ๊าเวสต์แฮมสุดมัน

แนวรุกคนสำคัญของทีมไก่เดือยทอง ยอมรับเจ็บปวดจนเกินจะยอมรับได้ หลังทีมพลาดโอกาสเก็บชัยเหนือคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

วันที่ 19 ต.ค.63 เกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่า ทอตแนม ฮอตเปอร์ จะยิงนำไปก่อนถึง 3-0 แต่ลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ กลับไม่สามารถรักษาสถานการณ์เอาไว้ได้ โดนทีเด็ดของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเป็น 3-3

หลังจบเกม ซอน เฮือง มิน ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำให้ทีมไก่เดือยทอง เผยว่า รู้สึกเจ็บปวดจนเกินจะบรรยายที่ชวดสามแต้ม พร้อมยอมรับว่ารู้สึกไม่ต่างอะไรกับการเป็นผู้ปราชัยในเกมนี้

“พวกเราเสียใจกับผลการแข่งขัน และคิดว่าทีมสมควรได้สามแต้มในเกมนี้ เราเล่นดีกว่ามากจนถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่นี่คือฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จนกว่ากรรมการจะเป่านกหวีดจบเกม ผมไม่อยากรู้สึกแบบนี้อีกแล้ว มันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเรา ที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกในอนาคต”

“มันค่อนข้างเจ็บปวดนะ ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี ผมเสียใจมากและรู้สึกเหมือนเราแพ้ในเกมนี้ ครึ่งหลังเรายังครองเกม และคุมทุกอย่างได้อยู่ เรามีโอกาส 2-3 ครั้งที่ควรทำได้ดีกว่านี้”

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เราต้องเสียสองแต้มสำคัญไปในเกมนี้ เราเล่นได้ดี และในฐานะทีมที่ครองเกมเอาไว้ทั้งหมด การจบเกมด้วยผลเสมอ มันทำให้รู้สึกไม่ต่างอะไรกับการแพ้” ซอน เปิดใจหลังเกมกับ BBC.

Credit : https://www.thairath.co.th