ร่ำไห้อำลา! ซัวเรซ เตรียมโบกมือลา แอต.มาดริด หลังจบซีซั่น

แอต. มาดริด ได้ออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แสดงอาการเสียใจในการอำลาทีมจนต้องร้องไห้หลังจากโดนเปลี่ยนตัวในเกมที่พบกับ เซบีย่า

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ประกาศก่อนที่เกมกับ เซบีย่า จะเริ่มขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน เพราะเขากำลังจะหมดสัญญากับทีม

ซัวเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับ แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยสัญญา 2 ปี และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไป 21 ประตู และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ดาวเตะวัย 35 ปี จะมีผลงานที่ไม่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม แต่ก็ยังได้โอกาสลงสนามอยู่บาง ซึ่งในปีนี้เขาทำประตูไปได้ 11 ลูก

และแม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา อนาคตของ ซัวเรซ จะเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาหลายเดือน แต่ที่สุดแล้วทาง แอต. มาดริด ก็ประกาศอย่างเป็นทางการเองว่า ะวกเขาจัดพิธอำลาให้กับ ซัวเรซ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า ในช่วงจบการแข่งขันกับ เซบีย่า ซึ่งในส่วนของ เอร์เรร่า นั้นเจ้าตัวได้ข้อสรุปแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีม ฮุสตัน ไดนาโม ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐ หลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ ซัวเรซ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 64 ทางแฟนบอลของ แอต. มาดริด ต่างก็ปรบมือให้เขากันทั้งสนาม จนเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และในช่วงหลังเกมการแข่งขัน ซัวเรซ ก็ได้พูดอำลาแฟนบอลด้วย