ลาดีกว่า! นาสรี่เผย “กุน” ส่งข้อความเป็นนัยว่า ต้องแขวนสตั๊ด

ซามีร์ นาสรี่ ออกมาบอกกับสื่อว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่งข้อความมาบอกกับตนว่าเขาจำเป็นต้องแขวนสตั๊ดจริงๆ พร้อมกับเผยว่าในความรู้สึกของตนเองนั้น เสียดายมากที่จะต้องเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมมาอำลาสนามแบบนี้

ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ออกมาเปิดเผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า เตรียมตัวที่จะอำลาสนามจริง ตามที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ อเกวโร่ กลายเป็นข่าวดังว่าเขามีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ค่อยสะดวกในระหว่างลงสนามเจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส จนทำให้เขาต้องโดนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ซึ่งต่อมาก็มีข่าวเปิดเผยว่าเขามีปัญหาบางอย่าง ที่น่าจะมีผลมาจากหัวใจ และนั่นทำให้ต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน

เรื่องราวนี้ทำให้หลายฝ่ายตั้งคำถามว่าเขาอาจจะต้องบอกลาการค้าแข้งไปเลยหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีนักข่าวคนดังออกมาระบุว่า กุน อาจจะต้องแขวนสตั๊ดในวัย 33 ปี จริงๆ ซึ่งหลังจากนั้นการเข้ามาของ ชาบี เอร์นานเดช ก็กลายเป็นข่าวดังกว่า จนเรื่องราวของเขาหายไปจากหน้าหนังสือพิม จนไม่มีใครทราบเลยว่าเขาได้ยุติการค้าแข้งไปแล้วจริงหรือไม่อย่างไร

ล่าสุด อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง นาสรี่ ก็ได้ออกมาเผยว่า อเกวโร่ ได้ส่งข้อความมาหาเขาว่า “กุนเพิ่งส่งข้อความมาหาผม และน่าเศร้าที่จะต้องบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ผมเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะที่ทุกคนรู้ดีว่าเก่งแค่ไหน และเขาเองก็เป็นนักเตะชั้นยอดที่นิสัยดีมากๆ คนนึง”

“มันน่าเสียดายเพราะเขาไม่มีทางเลือก เขาถูกบีบให้ต้องทำแบบนั้น ผมรู้ดีว่าเขารักกีฬาชนิดนี้แค่ไหน และการที่ต้องเห็นเขาเลิกเล่นแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่สุด ผมขอร่วมส่งความกล้า และความรักให้กับเขา เพราะผมนับถือเขามากๆ”