“ลินการ์ด” เตรียมบอกลา แมนยูฯ ด้วยสัญญายืมตัว

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ทาง แมนยูฯ เตรียมปล่อยให้ทีมร่วมลีกยืมตัวไปใช้งาน จนหมดฤดูกาล

ลินการ์ด เร่ิมมีบทบาทในทีมน้อยลง และทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แถมผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับนักเตะรายนี้แต่อย่างใด ทำให้ต้องกลายเป็นนักเตะที่กำลังจะถูกส่งให้เพื่อนร่วมลีกใช้งานแทน

เจสซี่ ลินการ์ด แมนยู

ทางสื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาแบบยืมตัวในช่วง มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ลินการ์ด ยังไม่เคยได้สัมผัสเกมบนเวทีพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่นัดเดียว แต่ได้ได้ลง 2 เกมในศึก คาราบาว คัพ แทน

อย่างไรก็ตามทาง ผู้จัดการทีม ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการคุยกับทางต้นสังกัดอย่าง แมนยูฯ เรียบร้อยแล้ว และคาดกันว่าจะปิดดีลในการยืมตัวในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ซึ่งทาง แมนยูฯเองก็น่าจะมีแผนเสริมในการพ่วงออปชั่นขายขาดไปให้ด้วย

ทั้งนี้ทาง เจสซี่ ลินการ์ด กำลังเหลือสัญญาเพียง 6 เดือนเท่านั้น และทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเตรียมต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เพื่อให้ค่าตัวของ ลินการ์ดสูงขึ้น และไม่ต้องเสียนักเตะไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่