ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย 2 แข้ง ค่าตัวรวม 40 ล้านปอนด์

สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะทั้ง 2 ราย ออกจากทีม ถ้าได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์

วันที่ 10 ส.ค. 63 ลิเวอร์พูล เอคโค ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาปล่อย แฮร์รี วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ และ มาร์โก กรูยิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท)

สำหรับ วิลสัน วัย 23 ปี ถูกทีมลิเวอร์พูลปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 7 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่สามารถช่วยให้ บอร์นมัธ รอดพ้นจากการตกชั้นได้ ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า มี 3 ทีมที่ให้ความสนใจ วิลสัน ก็คือ เซาแธมป์ตัน, แอสตัน วิลลา และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะปล่อยก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 815 ล้านบาท) เท่านั้น

ขณะที่ มาร์โก กรูยิช วัย 24 ปี ถูกปล่อยให้ แฮร์ธา เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดูกาลแล้ว โดยฤดูกาลล่าสุดซัดไป 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างไรก็ตามอนาคตของเขาก็ไม่ต่างจาก วิลสัน ที่ไม่น่าจะกลับมายึดตำแหน่งในทีมลิเวอร์พูลได้ และทางหงส์แดงก็พร้อมจะปล่อยถ้าได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เช่นกัน

Credit : https://www.thairath.co.th/