“ลิเวอร์พูล” มาโหด ทาบคว้า “แนวรุกความเร็วสูง” ลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ทาบทามคว้าตัวหนึ่งในแนวรุกความเร็วสูง มาร่วมทัพเพื่อล่าแชมป์ฤดูกาลหน้า

วันที่ 29 มิ.ย. 65 สปอร์ต สื่อดังของสเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการทาบทามคว้าตัว แซร์จ กนาบรี ปีกทีมชาติเยอรมนีของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สโมสรแกร่งแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้ว 3 คน ประกอบด้วย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ กองกลางจากฟูแลม, ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าจากเบนฟิกา และ คัลวิน แรมซีย์ แบ็กขวาจาก อเบอร์ดีน อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของหงส์แดงในฤดูกาลหน้าคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ดังนั้นพวกเขาจึงจะไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ และตามรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า กนาบรี วัย 26 ปี คือเป้าหมายรายต่อไป

สำหรับ กนาบรี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 14 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลที่ผ่านมา และจากการที่เขาเหลือสัญญากับเสือใต้อีกแค่ 1 ปี และต้นสังกัดเพิ่งคว้า ซาดิโอ มาเน กองหน้าคนใหม่มาจาก ลิเวอร์พูล ทำให้มีแนวโน้มที่ กนาบรี จะย้ายออกจากทีม และฝั่งของหงส์แดงก็ได้เริ่มมีการพูดคุยกับเอเย่นต์ของนักเตะไปบ้างแล้ว.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet