ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 43 ล้านปอนด์ คว้าดาวเด่น งูใหญ่ เสริมทัพ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวนักเตะดาวเด่นของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 19 มี.ค. 64 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว อเลสซานโดร บาสโตนี กองหลังทีมชาติอิตาลีของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมในขุมกำลัง เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักในแนวรับอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนทำให้ต้องไปคว้าตัว เบน เดวิส มาจากเปรสตัน และยืมตัว โอซาน คาบัค มาจากชาลเก 04 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยในรายของ เดวิส ยังไม่ได้ลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว ขณะที่ คาบัค ก็ยังไม่แน่ชัดว่าหงส์แดงจะใช้ออปชั่นซื้อขาดหรือไม่ ส่งผลให้ คลอปป์ ต้องดูตัวเลือกอื่นๆ เผื่อเอาไว้

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า บาสโตนี วัย 21 ปี คือหนึ่งในเป้าหมายของ คลอปป์ เนื่องจากมีส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตร ตรงสเปกที่กุนซือชาวเยอรมนีต้องการ และรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อขอซื้อตัว บาสโตนี ที่ลงเล่นไปแล้ว 24 นัด ในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ มาร่วมทัพ