ลิเวอร์พูล เล็งทาบทาม อาร์เนาต์ ดันยูมา ร่วมทัพมกราคมนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังในวงการลูกหนังมีความน่าเชื่อถือ ได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว อาร์เนาต์ ดันยูมา ปีกตัวเก่งของ บียาร์เรอัล 

อาร์เนาต์ ดันยูมา ปีกวัย 24 ปีที่พึ่งย้ายจาก บอร์นมัธ มาร่วมทัพ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สมัยค้าแข้งอยู่กับ บอร์นมัธ เขาเป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้ดีมีทั้งความเร็วและการทำประตูที่เฉียบคม แต่ก็ยังพัฒนามาได้ไม่ถึง

ณ ขณะนี้ เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำประตูไปได้ถึง 9 ประตู เป็น 5 ประตูในลีกกับอีก 4 ประตูในการแข่งขันศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และจ่ายให้เพื่อนเข้าทำไปแล้ว 1 ครั้ง ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในศึก ลา ลีกา สเปน อีกหนึ่งคน เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างกำลังให้ความสนใจกับปีกรายนี้ ร่วมทั้ง ลิเวอร์พูล ที่มองหาแนวรุกที่จะเข้ามาเปลี่ยนจังหวะเกมรุกได้

โดยคาดว่า ค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว ๆ 40 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ เยอร์เกน คล็อปป์ ว่าต้องการปีกไปร่วมทัพอย่างจริงจังหรือไม่และจะบรรลุตกลงเรื่องราคากับทางต้นสังกัดอย่างบียาร์เรอัล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เขาได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว แล้วว่า ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ จะยังไม่อำลาถิ่น เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีกา ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อย่างแน่นอน เพราะเขาต้องการลงช่วยให้ บียาร์เรอัล ต้นสังกัดปัจจุบันก่อนทั้งในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะลงสนามพบกับ ยูเวนตุส กับเกมในลีก