“ลิเวอร์พูล” เอาแน่ พร้อมล่าแข้ง ค่าตัว 35.7 ล้านปอนด์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว พร้อมไล่ล่าตัวปีกเจ้าของค่าตัว 35.7 ล้านปอนด์ เข้ามาเสริมความโหดในแนวรุก

Todofichajes สื่อในสเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในการคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หนึ่งในยอดทีมของ ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

สำหรับ อเซนซิโอ วัย 24 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก แถมมักจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนระยะ แต่ล่าสุดก็กลับมาฟิตสมบูรณ์ ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนทำแอสซิสต์ได้ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเอาชนะ กรานาดา ไป 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะพิจารณาปล่อย อเซนซิโอ ออกจากทีม ด้วยค่าตัว 35.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,433 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทั้งนี้ อเซนซิโอ ที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวา เคยมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ถึงขั้นมีสื่ออ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 67 ล้านปอนด์ ใ้ห้ เรอัล มาดริด พิจารณาเลยทีเดียว และพวกเขาน่าจะกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้งในปีหน้าเพื่อเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก หลังจากที่ ดิวอค โอริกี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังมีกระแสข่าวลือเรื่องจะย้ายทีมออกมาอย่างหนาหูในระยะหลัง

เกมออนไลน์ พนันบอล ผลบอลสด พนันออนไลน์ ครบจบเว็บเดียว