ลิเวอร์พูล โผล่แจม แมนยูฯ ล่าแข้งสูง 195 ซม. ค่าตัว 43 ล้านปอนด์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว โผล่แจม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัวดาวเตะเจ้าของค่าตัว 43 ล้านปอนด์ มาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 20 ก.พ. 64 Fiorentina News รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นล่าสุดที่เข้าร่วมแย่งคว้าตัว นิโคลา มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ มิเลนโควิช วัย 23 ปี ซึ่งมีส่วนสูงถึง 195 เซนติเมตร ถือเป็นปราการหลังตัวหลักของ ฟิออเรนตินา ลงเล่นไปแล้ว 23 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ทำไป 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ และจากฟอร์มการเล่นอันคงเส้นคงวาทำให้เขาตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่ในพอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ มิเลนโควิช เนื่องจาก เยอร์เกน คลอปป์ ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรับ แม้จเพิ่งคว้าตัว เบน เดวิส มาจากเปรสตัน และ โอซาน คาบัค จากชาลเก 04 แต่ในรายของ คาบัค นั้นย้ายมาแบบยืมตัวและยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้ออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นหรือไม่

สำหรับ มิเลนโควิช กำลังจะหมดสัญญากัล ฟิออเรนตินา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งหมายความว่ามีแนวโน้มที่เขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก ฟิออเรนตินา ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้เขาจรดปากกาต่อสัญญากับทีมได้ และถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ม่วงมหากากาฬ ก็ได้ประเมินค่าตัวของนักเตะเอาไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญา