ลีดยูไนเต็ด ล็อคเป้า! แคนม์เวลล์

ลีด ยังคงเดินเกมในตลาดนักเตะอย่างต่อเนื่อง โค้ชอย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาเองอยากได้นักเตะอีก 2 คน และหนึ่งในนั้นคือ แคนท์เวลล์

ท็อดด์ แคนท์เวลล์ เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นและถูกจับตามองเป็นอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนที่ นอริช จะตกชั้นล่วงไปแชมป์เปี้ยนชิป ตัวเขาเองมีข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ Top 4 ของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ด สื่อในอังกฤษเล่นข่าวถึงขั้นที่ว่าตัวนักเตะเองตอบตกลงสัญญาส่วนตัวได้แล้ว และพร้อมจะย้ายออกจาก นอริช ทันที 

แต่เวลาผ่านไปก็ไม่มีอะไรเกินขึ้นชื่อของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ เลยไม่ค่อยถูกพูดถึงในช่วงหลังมานี้เงียบไปซะเฉย ๆ มาในปีนี้ชื่อของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ กลับมาอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์อีกครั้ง เพราะทีมน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง ลีดยูไนเต็ด ให้ความสนใจจะคว้าตัว แคนท์เวลล์ มาร่วมทีม เพราะโค้ชของลีด มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ต้องการเซ็นสัญญานักเตะตำแหน่งเกมรุกเพิ่มเติมอีก 1 คน  

สื่ออังกฤษรายงานว่า บิเอลซ่า ได้ติดตามดูฟอร์มของ แคนท์เวลล์ มาโดยตลอด และหลังจาก นอริช ตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ชิป บิเอลซ่า ก็ไม่รอช้าพร้อมยื่นข้อเสนอให้ นอริช พิจารณา โอกาสในการคว้าตัว แคนท์เวลล์ มีค่อนข้างสูงเลยที่เดียวเพราะนักเตะเหลือสัญญาถึงแค่ปี 2022 แล้วยิ่งนอริชเองก็ตกชั้นไปเล่นอยู่ในแชมป์เปี้ยนชิปแล้ว ตัวของนักเตะอย่างแคนท์เวลล์เองคงอยากจะกลับมาเล่นฟุตบอลระดับสูงอีกครั้งอยู่แล้ว

เชื่อว่า นอริช ยากที่จะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ได้ และน่าจะพิจารณาข้อเสนอของ ลีดยูไนเต็ด เพื่อที่จะให้ แคนท์เวลล์ กลับมาโลดเเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้งก็เป็นได้

วันที่ 28 กันยายน 2020