ลีดส์แต่งตั้ง “มาร์ช” คุมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อย!

ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้แต่งตั้ง เจสซี่ มาร์ช คุมทีมแทน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เป็นทีมเรียบร้อย ทางด้าน ผอ.กีฬาของทีมเองก็มั่นใจว่า อดีตกุนซือของ แอร์เบ ไลป์ซิก รายนี้จะช่วยยกระดับให้กับสโมสรได้แน่นอน

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เจสซี่ มาร์ช โค้ชชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ ตามเวลาเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาร์ช ต้องกลายเป็นกุนซือว่างงานไปตั้งแต่เดือน ธันวาคม ที่ผ่านมาหลังจากที่เขาได้แยกทางกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา ก่อนที่จะเข้ามารับช่วงต่อในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ไปจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2025 โดยเจ้าตัวจะเข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมลุยชาว อาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งอำลาทัพ ยูงทอง ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เจสซี่ เข้าสู่สโมสรของเรา” “เจสซี่ เป็นคนที่เราติดตามดูผลงานของเขามาตั้งแต่คุมเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เราเชื่อในปรัชญาการทำทีมของเขา ซึ่งมันน่าจะเข้ากับนักเตะของเราได้ดี เรามีแผนระยะยาวกับเขา และมั่นใจว่าเขาจะสามารถเข้ามายกระดับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ เรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” วิคเตอร์ ออร์ต้า ผอ.ด้านกีฬาของทีมกล่าว

สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง มี 23 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด