ลือสนั่น ลิเวอร์พูล พร้อมปาดคว้าแข้งเป้าหมาย แมนยูฯ ค่าตัวทะลุ 6 พันล้าน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว พร้อมคว้าตัวแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เผยค่าตัวทะลุ 6 พันล้านเลยทีเดียว

วันที่ 4 เม.ย. 65 ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ไรซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งในทีมชาติอังกฤษ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ขุนค้อนรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ มีลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยมีแต้มตามหลังอันดับ 4 ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้เขาตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล คือทีมล่าสุดที่เข้ามาร่วมวงแย่งคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ แม้ดาวเตะวัย 23 ปี จะถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,580 ล้านบาท ก็ตาม โดย เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องการจะดึงนักเตะพลังหนุ่มเข้ามาเสริมความสดในขุมกำลังมิดฟิลด์ที่เริ่มมีอายุเยอะ อย่างเช่น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก อัลคันทารา เป็นต้น

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet