ลือหึ่ง! ซัวเรซ ปัดซบหลายทีมเพื่อหวังกลับมาร่วมงาน “เจอร์ราร์ด”

เคราร์ด โมเรโน่ เหยี่ยมข่าวชาวสเปน ระบุว่า หลุยส์ ซัวเรซ แสดงท่าทีอยากที่จะร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แอสตัน วิลล่า พร้อมปัดข้อเสนอจากหลายทีมไปแล้ว โดยเฉพาะ 3 ดังจากประเทศ บราซิล

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีม เนื่องจากสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการไฟแรงของทีม ตามการเปิดเผยของ เคราร์ด โมเรโน่ นักข่าวคนดังของสเปน

หลังหมดฤดูกาลนี้ ซัวเรซ จะหมดสัญญากับทาง แอต. มาดริด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่ ซัวเรซ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมเร่ิมมีความผิดใจกัน แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วทั้งสองคนจะช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้แชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จก็ตาม ซึ่งนั่นทำให้หลายคนเชื่อว่าดาวยิงวัย 34 ปี เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน

ล่าสุด โมเรโน่ ก็เปิดเผยว่า ซัวเรซ ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมดังในบราซิล ทั้ง พัลเมยรัส, โครินเธียนส์ และ อัตเลติโก มิเนยโร่ รวมทั้งทีมมหาเศรษฐีจาก ซาอุดิอาระเบียด้วย แต่เขาเลือกที่จะปัดตกข้อเสนอทั้งหมด เพราะหวังว่าจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วในช่วงที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล

หากว่าเรื่องนี้จริง และ ซัวเรซ ได้ย้ายมาเล่นให้วิลล่าจริงๆ ก็จะทำให้ทีม “สิงห์ผงาด” มีอดีตดาวเตะในยุคก่อนถึงสามรายไม่ว่าจะเป็น เจอร์ราร์ด, คูตินโญ่ และ ซัวเรซ

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet