ลือแรง!! บาซ่าแอบเหล่ วิลเลี่ยน โฆเช่

ตกเป็นข่าวลือกันหนาหู ว่าบาซ่าเริ่มมองหาตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังจะย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด 

มีรายงานจากสื่อในสเปนว่า ตอนนี้ บาเซโลน่ากำลังมองหา ตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม เพราะตอนนี้ถ้าไม่นับ ซัวเรส ทีมเจ้าบุญทุ่มมีกองหน้าธรรมชาติให้เลือกใช้งานแค่ อองตวน กรีซมันส์ และ มาร์ติน  เบรธเวต แค่สองคนเท่านั้น บาซ่าจึงจำเป็นจะต้องหากองหน้ามาแทน ซัวเรซ อีกหนึ่งคนเพื่อเป็นตัวเลือกในแดนหน้าให้กับ โรนัลโด้ คูมัน เลือกใช้ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนหวยจะไปออกที่ วินเลี่ยน โฆเช่ ศูนย์หน้าวัย 28 ปีของ เรอัลโซเซียดาด 

มีรายงานว่าบาเซโลน่า พร้อมที่จะคว้าตัวของ โฆเช่ ทันทีถ้าพวกเค้าพลาดคว้าตัว เลาตาโร่ มาติเนซ ดาวยิงอาเจนไตน์ ของ อินเตอร์มิลาน แต่ด้วยค่าตัวของ เลาตาโร่ ไม่ใช่ราคาที่บาซ่าจะจ่ายได้ในตอนนี้ ตัวเลือกรองลงมาอย่าง วิลเลี่ยน โฆเช่  ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็อาจจะไม่ง่ายเพราะทางเรอัลโซเซียดาด ตั้งค่าฉีกสัญญาของ โฆเช่ มากถึง 70 ล้านยูโร แต่ก็ยังมีรายงานว่าถ้า บาซ่า ยอมจ่ายที่ 30 ล้านยูโร เรอัลโซเซียดาดก็พร้อมที่จะทำธุรกิจด้วย ดีลนี้น่าสนใจเพราะ วิลเลี่ยน โฆเช่ มีสไตล์การเล่นที่ต้องบอกว่ามีความคล้าย หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เหมือนกัน เพราะเป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้ดี มีความคล่องตัวสูงตามสไตล์นักบอลจากอเมริกาใต้ วิลเลี่ยน โฆเช่ เลยเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับ บาเซโลน่า

สำหรับ วิลเลี่ยน โฆเซ่ นี้ก็เป็นกองหน้าวัย 28 ปี ที่เล่นให้กับ เรอัลโซเซียดาด ตั้งแต่ปี 2016 โดยเขาลงเล่นให้กับทีมไปแล้วถึง 149 นัด และทำไป 56 ประตูบวกกับ 14 แอสซิสต์ นับว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจไม่น้อยเลย สำหรับศูนย์หน้ารายนี้ และหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ชื่อของ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ก็น่าจะเป็นที่จดจำของแฟนบาซ่ากันไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าววันที่ 24 กันยายน 2020