ลูกากู โพสต์เย้ย “ซลาตัน” หลังพาทีมคว้าแชมป์ ซีเรียอา

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เปิดสงครามครั้งใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยการโพสต์ลงโซเชียล เย้ยอีกฝ่าย โดยเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ อิบราฮิโมวิช เคยประกาศว่าตนเองคือพระเจ้า

โรเมลู ลูกากู ศุนย์หน้าดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแซะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกพระเจ้าของ เอซี มิลาน หลังจากที่อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ลูกากู ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2020-21 ไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อย

เดิมที ลูกากู กับ อิบราฮิโมวิช นั่นมีประเด็นร้อน ที่บาดหมางกันอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาต่างก็เคยสนิทกันมาก่อน ในช่วงที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยช่วงแรกที่ ลูกากู ย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” ไปอยู่กับ อินเตอร์ นั้น เขาเคยโพสต์ข้อความทำนองที่ว่า “ในเมืองนี้มีราชาคนใหม่แล้ว” ทว่าหลายเดือนต่อจากนั้น อิบราฮิโมวิช ได้ย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ก็ได้พาดพิงโพสต์นั้นของ ลูกากู ว่า “คนมิลานน่ะเขาไม่เคยมีราชาว่ะ พวกเขามีพระเจ้า”

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เริ่มมีความกราดเกรี้ยวใส่กันรุนแรงขึ้น หลังจากที่พวกเขาทะเลาะกันในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนั้น อิบราฮิโมวิช ดูเหมือนว่าจะพาดพิงไปถึงมารดาของกองหน้าชาวเบลเยียมด้วย และจากการทะเลาะดังกล่าวก็ทำให้พวกเขาต้องรับโทษย้อนหลังกันไปเรียบร้อย

ล่าสุด ลูกากู ได้โพสต์ภาพตอนที่เขากำลังฉลองประตูกับเพื่อนร่วมทีมลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความประมาณว่า “พระเจ้าที่แท้จริงได้ยอมสยบต่อราชาแล้ว! จงโค้งคำนับซะ!” ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ลงไป ก็มีการกดถูกใจ เกินกว่า 3 หมื่นครั้งแล้ว

The real god
has crowned the king!
Now bow down
Il nostro dio ha incoronato i Re!
Ora inchinatevi!
King of Milano pic.twitter.com/n0gAiYWFTp

— R.Lukaku Bolingoli9 (@RomeluLukaku9) May 3, 2021

ขอบคุณบทความฟุตบอลดีๆ จาก “Ufabet”