วงในเผย เนย์มาร์ เข้าเซ็ยสัญญากับ เปแอสเช เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าจะมีหลายกระแสข่าวประโคมว่า เนย์มาร์ อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขายังไม่ยอมจรดปลายปากกาเพื่อต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทว่าข่าวนี้น่าจะจบลงที่การขยายสัญญาเพิ่มเติมไปอยู่ยาวๆ แล้วล่ะครับ

สืบเนื่องจาก เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส ได้ตีข่าวว่า เนย์มาร์ ได้ทำการเซ็นต์สัญญา ตกลงอยู่กับทีมต่อไปแล้ว โดยในส่วนของข้อตกลงนั้นจะมีผลยาวไปจนถึงกลางปี 2026 เลยทีเดียว

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลเลียนคนดังของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรผู้ร่ำรวยให้ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญากับทางต้นสังกัดในฝรั่งเศาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม สยบข่าวลือทั้งหมดทั้งปวงที่ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมไปในทันที

สำหรับอนาคตของ เนย์มาร์ นั้นเรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนมาอย่างยาวนานแล้ว หลังจากที่ช่วงหลายเดือนก่อนมีข่าวลือกันว่า บาร์เซโลน่า อยากจะดึงเขากลับไปอยู่กับทีมอีกครั้งเพราะผลงานที่ยอดเยี่ยม

โดยเจ้าตัวก็เองเหลือสัญญากับ “เปแอสเช” จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย ยิ่งประโคมข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขามายิ่งขึ้น แต่ทว่าในตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาดาวเตะชาวบราซิเลียนรายนี้ก็ยังให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าว่าพร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป และยังคงมีความสุขดีในการเล่นในฝรั่งเศสต่อไป

ล่าสุด เลกิ๊ป ก็บอกว่า เนย์มาร์ แอบเข้าไปพูดคุยกับบอร์ด และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว โดยตัวสัญญานั้นมีการระบุว่าจะมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026 แต่การประกาศอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้จะมีขึ้นให้ได้ทราบกันในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตามในเรื่องของค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวันโดย “GCLUB”