วิเคราะห์ แมนยูฯ ดวลเดือด เลสเตอร์ ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก-ฟันธงผลแข่ง

วิเคราะห์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทำนายผลการแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. 65 คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 10 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 23.30 น.

เกมนี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเลือกจัดทัพได้ตามที่ต้องการ เพราะขาดนักเตะแค่คนเดียวคือ เอดินสัน คาวานี ที่เจ็บมาจากการไปรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย บรูโน เฟอร์นันเดส ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่, เจดอน ซานโช และ คริสเตียโน โรนัลโด และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงปิศาจแดง ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้

ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เจดอน ซานโช, บรูโน เฟอร์นันเดส, พอล ป็อกบา และ คริสเตียโน โรนัลโด

สถิติพบกัน 5 ครั้งหลังสุด: เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง และเสมอกัน 1 ครั้ง

วิเคราะห์: แม้สถิติการพบกันในระยะหลังจะเป็น เลสเตอร์ ที่เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเจอกันในเวลานี้ คงต้องยกให้ ปิศาจแดง เหนือกว่าในเรื่องสภาพตัวผู้เล่นที่ตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีดาวยิงประจำทีมอย่าง เจมี วาร์ดี รวมถึงตัวตัดเกมชั้นยอดอย่าง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี ทำให้คงต้องไปฝากความหวังกับคนอื่นๆ อย่าง ยูริ ติเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ หรือ เคเลชี อิเฮียนาโช แทน ดังนั้นเชื่อว่าเมื่อบดกันไปแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฉือนเอาชนะได้สำเร็จ

ทำนายผลแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet