วูล์ฟส์ คงขำกลิ้ง! คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล เล่นห่วยทั้งทีมหลังพ่ายยับ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า วูล์ฟส์ ทีมในพีเมียร์ลีกที่จะต้องเจอกับหงส์แดงในนัดหน้า คงจะกำลังขำกลิ้งเป็นแน่ หากว่าได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่พ่ายให้กับ นาโปลี แบบหมดสภาพ 4-1

คล็อปป์ เผยกับสื่อว่าทัพหงส์แดง มีผลงานที่เลวร้ายมากโดยส่วนหนึ่งก็มาจากนักเตะที่เล่นกันได้ค่อนข้างแย่กันทั้งทีม โดยเฉพาะทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งทัพหมาป่าก็มีคิวมาเจอในกับหงส์แดงในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

“มันคือเรื่องยากที่จะยอมรับได้ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่ผมจะอธิบาย อย่างแรก นาโปลี เล่นได้ดี แต่เราเล่นไม่ดี มันเป็นคำอธิบายแรกของความพ่ายแพ้ครั้งนี้ สองลูกโทษที่เราเสียเป็นเรื่องความโชคร้ายเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นทั้งสองหน”

“ประตูที่สอง เราเปิดโอกาสให้เขาเล่นงานเรา มัมไม่ดีเลย เราควรป้องกันให้ดีกว่านี้ในช่วงครึ่งแรก และแน่นอนว่ารวมถึงช่วงท้ายเกมด้วย”

“เราเล่นด้วยกันไม่ดีพอทั้งเกมรับ และเกมรุก จน ติอาโก้ ได้ลงสนาม ผมจำไม่ได้เลยว่าเราโดนโต้กลับไปกี่ครั้ง ทุกอย่างชัดเจนมากว่าทำไมมันจึงเกิดขึ้น ผมจะไม่ขอตอบอะไรในตอนนี้ มันยากที่จะยอมรับ แต่ก็ต้องยอมรับ”

“การมี อลิสซง เฝ้าประตูมันแย่มากที่เราเสียสามประตูในครึ่งแรก คุณเห็นได้ในสนาม เราเล่นกันแบบไม่มีทีมเวิร์คเลย นั่นทำให้เราแพ้ เราเล่นในลีกที่แข็งแกร่งสุดในโลก และเราอยุ่ในกลุ่มที่ยากของ แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน”

“เราต้องลงเล่นในสามวันกับ วูล์ฟส์ และ วูล์ฟส์ ได้เห็นเกมในคืนนี้พวกเขาคงอดหัวเราะไม่ได้และคงพูดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คสำหรับพวกเขา เราจะพยายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้”