วูล์ฟส์ ปิดดีลเด็ด! คว้า กุนญ่า เสริมแกร่งเรียบร้อย

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปิดดีลในการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาเตอุส กุนญ่า แข้งคนดังที่เคยมีข่าวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาจาก แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นักข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการซื้อตัวนักเตะของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มีการคว้าตัว มาเตอุส กุนญ่า ดาวยิงชาวบราซิเลียน ของ แอตเลติโก มาดริด เข้าร่วมทีมเรียบร้อย

โดยเป็นดีลของการยืมตัวที่พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 40-50 ล้านยูโร โดยเหยี่ยวข่าวคนดังได้รายงานเอาไว้ในคืนวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า “มาเตอุส กุนญ่า ย้ายไป วูล์ฟส์ เรียบร้อย Here we go! ได้มีการตกลงทางวาจากับทั้งสองฝ่ายเรื่องสัญญาแบบยืมตัว บวอกออปชั่นซื้อขาดที่ 40 หรือ 50 ล้านยูโร”

“การตรวจร่างกายนั้นกำลังอยู่ในช่วงนัดหมาย และในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะมีการตกลงกันเรื่องเอกสารต่างๆ ให้เรียบร้อย”

สำหรับก่อนหน้านี้ จูเลน โลเปเตกี กุนซือของทัพหมาป่าก็เคยออกมาบอกแล้วว่าทีมของเขากำลังจะได้ตัว กุนญ่า เข้ามาเสริมทัพแล้ว จน โรมาโน่ ได้รายงานยืนยันเองในทวิตเตอร์ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ทีมวูล์ฟส์ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 23 ปี รายนี้เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม