ศึกนอกสนาม ปีศาจแดง ปะทะ หงส์แดง แย่งซื้อตัวรุกฟอร์มฮอต

อูโอแอล เดปอร์เตส สื่อชั้นนำได้เผยว่า แอนโทนี่ จากต้นสังกัดอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอด 2 ปี ที่ค้าแข้งอยู่ในรั้ว โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า

แอนโทนี่ ตัวรุกวัย 22 ปี ลงล่าตาข่ายคู่แข่งให้กับ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 13 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ ทำให้เขาเป็นตัวรุกที่เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างให้เข้าสนใจไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล และยังมียักษ์หลับอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่มีเงินถุงเงินถัง แต่เจ้าตัวอยากลงเล่นกับทีมระดับ “บิ๊ก 6” จึงพร้อมคุยแค่กับ “ปีศาจแดง”, “หงส์แดง” แทบตัดโอกาสของ “สาลิกาดง” ไปเลย

แต่ความเป็นไปได้เอนเอียงไปทางฝั่ง ปีศาจแดง เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งถือว่าคุ้นเคยกันมาอย่างดีสมัยที่ทำงานร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ ในส่วนของ หงส์แดง ก็ต้องรอความชัดเจนกรณี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะต่อสัญญาลุล่วงหรือเจรจาไม่สำเร็จ ซึ่งถ้าเป็นแบบหลัง แอนโทนี่ จะกลายเป็นเป้าหมายหลักในทันทีเพื่อทดแทนส่วนที่ขาดหายไป

แอนโทนี่ ปัจจุบันต้นสังกัดอย่าง อาแจ็กซ์ ได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์คาดว่าจะได้เห็น แอนโทนี่ ได้มาโชว์ฟอร์มของเขาที่เกาะอังกฤษในฤดูกาลหน้า