สมใจเทนฮาก “แมนยูฯ” ยื่นซื้อแข้งจอมเทคนิค อย่างเป็นทางการ ค่าตัวทะลุ 2 พันล้าน

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแรกเพื่อขอซื้อตัวหนึ่งในแข้งเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 9 มิ.ย. 65 มาร์กา สื่อดังของสเปน ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนชสเตออร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อขอซื้อตัว แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เดอ ยอง วัย 25 ปี ถือเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกุนซือชาวดัตช์ก็พยายามเกลี้ยกล่อมดาวเตะเพื่อนร่วมชาติให้ย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในโรงละครแห่งความฝัน หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่นักเตะมีทีท่าว่าต้องการจะอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไป เนื่องจากต้องการลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมันก็สวนทางกับทาง บาร์ซา ที่กำลังมองหาทางจะขายนักเตะออกจากทีมเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรหลังเป็นหนี้ก้อนโต

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประเดิมยื่นข้อเสนอแรกจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) บวกเงื่อนไขเพิ่มเติมตามที่ตกลงกันอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท)ให้ บาร์เซโลนา พิจารณาในการปล่อยตัว เดอ ยอง มาสู่อ้อมอกของ เอริก เทน ฮาก แล้ว

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet