สมใจโซลชาร์ “แมนยูฯ” บรรลุข้อตกลงแข้งใหม่รายแรก (คลิป)

กูรูตลาดซื้อขายนักเตะ เผย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยอดดาวเตะของลีกดัตช์ได้แล้ว

วันที่ 31 ส.ค. 63 ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูตลาดซื้อขายนักเตะแห่งค่าย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เผย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สโมสรดังในลีกดัตช์ ได้แล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี

สำหรับ ฟาน เดอ บีค วัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมอาแจ็กซ์ชุดอุ่นเครื่องกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เอริก เทน ฮาร์ก กุนซือของทีมก็ให้สัมภาษณ์ว่านักเตะกำลังเจรจาเรื่องย้ายทีม โดยมี “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูจอมแม่น ระบุว่า “หลังจากมีการติดต่อกับเอเย่นต์ของ ฟาน เดอ บีค มานานหลายชั่วโมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดอนนี ฟาน เดอ บีค ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมิดฟิลด์เลือดดัตช์ตอบรับที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ถึงปี 2025”

“ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับอาแจ็กซ์เพื่อเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ บีคในทันที หลังมีการยื่นข้อเสนอแรกอย่างเป็นทางการไปแล้วที่ 40 ล้านยูโร และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าปิดดีลได้ช่วงต้นสัปดาห์หน้า ข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว ผมคิดว่าน่าจะภายในวันพุธนะ”

Credit : https://www.thairath.co.th/