สรุปผลบอล ลา ลีกา-กัลโช่ เบติสเสมอเกตาเฟ อตาลันตาไล่เจ๊าซาแลร์ฯ ยังลุ้นตั๋วยุโรป

สรุปผลบอล 2 ลีกดัง เรอัล เบติส เสมอ เกตาเฟ ยังมีลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้าน อตาลันตา ไล่เจ๊า ยังพอมีหวังไปถ้วยยุโรป

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 สรุปผลฟุตบอลเกมมันเดย์ไนต์ 2 ลีกดังของยุโรป เริ่มที่ ลา ลีกา สเปน นัดที่ 34 เกตาเฟ เปิดบ้านเสมอ เรอัล เบติส 0-0

ทำให้ เกตาเฟ เจ้าถิ่นมี 36 คะแนน รั้งอันดับ 15 ห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม ส่วนทีมเยือน เรอัล เบติส มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 5 ในโควตาไปเล่นยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด อันดับ 4 ในพื้นที่ตีตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อยู่ 3 แต้ม ในขณะที่เหลืออีก 4 เกมสุดท้าย

ส่วน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 35 อตาลันตา เปิดบ้านเสมอ ซาแลร์นิตานา ทีมท้ายตาราง 1-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก เอแดร์ซอน ในนาทีที่ 27 แต่ มาริโอ ปาซาลิช มาตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88

จบเกมนี้ อตาลันตา มี 56 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามหลัง ลาซิโอ อันดับ 6 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรป ฤดูกาลหน้า (ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ) อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ ซาแลร์นิตานา มี 26 คะแนน ยังหนีไม่พ้นโซนตกชั้น รั้งอันดับ 18 ตามหลัง กายารี อันดับ 17 ในโซนปลอดภัย 2 แต้ม แต่ ซาแลร์นิตานา แข่งน้อยกว่า 1 เกม

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet