สาวกได้เฮ “คลอปป์” เผยได้อีก 2 แข้งดังคัมแบ็กช่วย “ลิเวอร์พูล” ฟัด “เบิร์นลีย์”

“เยอร์เกน คลอปป์” นายใหญ่เลือดเบียร์ ของ “ลิเวอร์พูล” ออกมาเปิดเผยว่า ทีมจะได้ตัว 2 แข้งคัมแบ็กกลับมาลงช่วยทีม ในเกมเยือน “เบิร์นลีย์”

วันที่ 11 ก.พ. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ทีมจะได้ตัว 2 แข้งอย่าง ซาดิโอ มาเน ตัวรุกชาวเซเนกัล และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องกัปตันทีม คัมแบ็กกลับมาลงช่วยทีม ในเกมเยือน “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้รายแรกเพิ่งกลับคืนสู่ทีมเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจพาทีมชาติเซเนกัล คว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2021 จึงไม่พร้อมในเกมวันพฤหัสบดีที่ทีมเอาชนะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนถัดมา ส่วนรายหลังหายหน้าหายไปเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมากล่าวว่า “ซาดิโอ (มาเน) บอกว่าพร้อมสำหรับเกมนี้กับ เบิร์นลีย์ เขาจะซ้อมเต็มรูปแบบกับเรา ซึ่งเราต้องดูสภาพร่างกายของเขาว่าเป็นยังไง ก่อนจะตัดสินใจเรื่องนี้ ส่วน จอร์แดน (เฮนเดอร์สัน) เขาจะมีส่วนร่วมแน่นอน เราวางแผนเกี่ยวกับการกลับมาของเขา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะได้ลงเล่นเกมนี้แน่ๆ”.