สื่อดังสเปน ปูด! ลิเวอร์พูลเตรียมดึงเด็กเก่าแทน ซาลาห์

สื่อดังของสเปนอย่าง เดปอร์เตส กัวโตร ได้รายงานเกี่ยวกับการเล็งเด็กเก่าคืนถิ่นของ ลิเวอร์พูล โดยกรณีที่พวกเขาต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม ซึ่งนักเตะคนดังกล่าวก็คือ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งขณะนี้ก็มีทีมดังจาก เมเจอร์ ลีก อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

แม้ว่าจะมีข่าวคราวออกมาสยบเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ดูท่าว่า โอกาสที่ดาวยิงชาว อียิปต์ รายนี้จะย้ายของจากถิ่นหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้หงส์แดงต้องรีบมองหาตัวแทนเตรียมเอาไว้เสียก่อน

ล่าสุด เดปอร์เตส กัวโตส สื่อดังในสเปนก็ได้รายงานเรื่องนี้ว่า ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะเอา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าจะต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำคัญออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

สำหรับประเด็นของ ซาลาห์ นั้นก็มาจากการที่เจ้าตัวให้สัมภาษณืกับสื่อในเชิงที่ว่าไม่เคยปิดโอกาสตัวเองในการย้ายออกจากทีม เพื่อไปเล่นให้กับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซึ่งทั้งสองทีมก็เป็นทีมเต็มที่ให้ความสนใจดาวยิงชาวอียิปต์รายนี้อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเหมือนการกระพือข่าวเรื่องการย้ายทีมให้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง รวมทั้งยังเพิ่มความเป็นไปได้ของข่าวนี้มากขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า สัญญาระหว่าง แอตฯ มาดริด กับ หลุยส์ ซัวเรซ นั้นไม่ได้มีเงื่อนไขในการห้ามดาวยิงรายนี้ออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นที่จะต้องเบียดแย่งกับคู่แข่งรายสำคัญอย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของอเมริกา ที่ตามดูฝีเท้าและให้ความสนใจที่จะดึงดาวยิงชาวอุรุกวัยรายนี้ไปร่วมทีมมาก่อนแล้วด้วย