สื่อดังเผย อาร์เซน่อล พร้อมขาย โอบาเมยอง จริง

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือยังคงให้ความสำคัญกับกองหน้ารายนี้ในการทำทีม แต่ทางนักเตะก็สามารถที่จะถูกทาบทามจากสโมสรอื่นได้เช่นกัน

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่นที่ต้องการซื้อตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามการรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้นี้

ดาวเตะชาวกาบอง เคยทำประตูได้มากมายให้กับ อาร์เซน่อล และในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปืนใหญ่ ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้ารายนี้ ทว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขากลับหายไป สามารถทำประตูได้เพียง 15 ลูก จากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ ทำให้เขาโดนตำหนิจากแฟนบอลมากมาย

อย่างไรก็ตามทาง เดอะเทเลกราฟ ยังเสริมอีกด้วยว่า โอบาเมยอง ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์เตต้า แต่ไม่ได้เป็นนักเตะที่ต้องห้าม หรือไม่ต้องการขายอีกต่อไปแล้ว และหนึ่งในทีมที่คาดว่าให้ความสนใจอยู๋ก็คือ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด

แต่หากดีลของการย้ายไปบาร์เซโลน่านั้นจะสำเร็จได้นั้น ทางโอบาเมยองเองก็ต้องยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงด้วย เพราะปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยกับ อาร์เซน่อล สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ซึ่งทางบาร์ซ่าเองก็กำลังเจอปัญหาในการแบกรับค่าเหนื่อยสูงเกินเพดานอยู๋ในตอนนี้