สื่อดังเผย “แมนยูฯ” ยังสนใจกระชาก 2 สตาร์ดังเสริมแกร่ง

สื่อชื่อดัง ออกมาตีข่าวว่า “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ยังคงสนใจที่จะคว้าตัว 2 สตาร์ดังเสริมแกร่ง

วันที่ 24 ก.ค. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงสนใจที่จะคว้าตัว 2 สตาร์ดังอย่าง แยน โอบลัค มือกาว “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด และ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมทีม

ซึ่งทาง (Daily Mail รายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงแสดงความสนใจในตัว แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมหนึบแห่งค่าย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาหลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งคนปัจจุบันฟอร์มออกทะเลไปไกลแล้ว แม้มีแนวโน้มที่จะดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจาก “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ทาง Calciomercato ระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มี อาเดรียง ราบิโอต์ อยู่ในลิสต์รายชื่อของผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และถ้าหากว่าเขาต้องการแข้งรายนี้อาจต้องแย่งกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทาง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็พร้อมปล่อยตัวอยู่แล้วหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ

Credit : https://www.thairath.co.th/