สื่อดังแฉ! บาร์ซ่า เดินหน้าเต็มกำลัง หวังคว้า “กุน” ร่วมทัพ

ช่วงใกล้จบฤดูกาลฟุตบอลแบบนี้ คงไม่มีเรื่องไหนที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไปกว่า เรื่องของการซื้อขายนักเตะ ที่ส่วนใหญ่แล้วก็จัดว่าอยู่ในช่วงใกล้หมดสัญญา และเตรียมหาที่โยกย้ายกันบ้างแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักเตะจอมเก๋าอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่

เมื่อเร็วๆ นี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ได้ดำเนินการคุยในเบื้องต้นกับตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อเกวโร่ มีโอกาสที่จะได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ใกล้จะถึงนี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้ทำการเจรจากับตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเบื้องต้นแล้ว โดยเป็นการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในเรื่องของการย้ายทีม ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอังกฤษเอง

อเกวโร่ กำลังจะเป็นนักเตะที่หมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีการเปิดเผยกันแบบไม่ต้องลุ้นแล้วว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมต่ออย่างแน่นอน ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สามารถโยกย้ายออกจากทีมได้ทันที และไม่มีค่าตัวใดๆ โดยทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างต่อเนื่องก็คือ บาร์เซโลน่า, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อดังในอังกฤษอย่าง สกายสปอร์ตส์ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้เข้ามาคุยในเบื้องต้นกับตัวแทนของดาวเตะยิงอาร์เจนไตน์รายนี้แล้ว โดยที่ “อาซูลกราน่า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการที่ได้ตัว อเกวโร่ มาร่วมทัพจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงอยู่กับทีมต่อได้ เนื่องจากตัวของ เมสซี่ เองก็จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางปีนี้เช่นกัน ซึ่งทั้ง อเกวโร่ และ เมสซี่ ก็เป็นเพื่อนร่วมชาติที่สนิทกันมากๆ ด้วย

สนับสนุนข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวัย โดยเว็บ “แทงบอลออนไลน์”