สื่อดังแฉ! วาราน ตกลงปลงใจกับแมนยูถึงปี 2026 แล้ว

สื่อดังรายงานว่า ราฟาแอล วาราน แนวรับตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ได้ตกลงเจรจรากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวตกลงสัญญาเป็นเวลากว่า 5 ปี ซึ่งดีลนี้อาจเกิดขึ้นจริงๆ หรือจะกลายเป็นฝันร้ายก็ได้ หากทางราชันชุดขาวเลือกที่จะปฏิเสธ

ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงจรดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี ตามการรายงานของ “โกล” สื่อดังแห่งวงการลูกหนัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ตัว วาราน มายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีการตีข่าวว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสได้ตกลงเซ็นสัญญากับทางปีศาจแดง เป็นระยะเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นเพียงการเจรจาปากเปล่าระหว่างต้นสังกัดกับนักเตะเท่านั้น

ข่าวบอล

โดยเงื่อนไขการเซ็นสัญญาดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นก็เป็นได้ หากว่าทาง โซลชา ไม่ประสบความสำเร็จมากพอในการเจรจากับทางต้นสังกัดของนักเตะอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งหากทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ โอกาสที่วารานจะย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงจะไม่เกิดขึ้นแน่ๆ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท บวกกับเงื่อนไขอื่นๆ อีก 5 ล้านยูโร ในการสร้างดีลนี้ให้เกิดขึ้น แต่ทาง เรอัล มาดริด เลือกที่จะปฏิเสธ นั่นเพราะพวกเขาต้องการเงินจำนวนอย่างน้อย 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,800 ล้านบาท