สื่อดังแฉ! โรนัลโด้ ไม่ปลื้มฟอร์ม 2 แข้งในทีม แมนยู

สื่อดังระดับโลก ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับแคมป์ แมน นูไนเต็ด ว่าเริ่มมีการแบ่งฝ่าย และมาคุขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงอาการไม่พอใจฟอร์มของทัพ ปีศาจแดง โดยเฉพาะแข้งดังสำคัญสองราย ในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดิ แอธเลติก สื่อดังในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องวงในของบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของทีม ไม่พอใจผลงานของสองเพื่อร่วมทีม ในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง ต้องเป็นฝ่ายบุกอย่างหนักเพื่อได้รับชัยชนะในเกมนี้ ซึ่งกว่าที่จะได้ประตูก็ปาเข้าไปช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ได้สามคะแนนสำคัญมาครอบครองได้สำเร็จ โดยจังหวะดังกล่าว โรนัลโด้ มีส่วนสำคัญเนื่องจากเขาสามารถพาบอลหลอกกองหลังของทีมเยือนได้ 2 ราย ก่อนที่จะส่งให้กับ มาร์กซิยาล และผ่านต่อไปให้กับ เอดินสัน คาวานี่ แล้วส่งให้กับ แรชฟอร์ด ซัดจ่อๆ ไป

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ดาวยิงวัย 36 ปีของทีม เริ่มไม่พอใจฟอร์มการเล่นของสองนักเตะ โดยเฉพาะในรายของ แม็กไกวร์ กับ กรีนวู้ด ซึ่งในรายของ แม็กไกวร์ นั้นเป็นจังหวะที่เขาสกัดบอลออกหลังในช่วงท้ายเกม เนื่องจากว่า โรนัลโด้ อยากที่จะให้กองหลังรายนี้พักบอลเพื่อเล่นต่อมากกว่าทิ้งออกข้างสนาม

ส่วนทางจังหวะของ กรีนวู้ด นั้นมาจากการเล่นสวนกลับที่กองหน้ารายนี้มักจะชอบโชว์ออฟเองด้วยการยิง มากกว่าส่งให้กับโรนัลโด้ เนื่องจากอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ และมีโอกาสที่จะได้ประตูมากกว่าการยิงไปติดบล็อกของ กรีนวู้ด

แต่ถึงแม้ว่าดาวเตะโปรตุเกสรายนี้จะไม่ค่อยพอใจฟอร์มของเพื่อนร่วมทีม แต่หลังจบเกมเขาก็ได้โพสขอบคุณ และยินดีกับทีมที่สามารถคว้าสามคะแนนที่สำคัญในการพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ด้วย