สื่อดังในสเปน แฉ “เบล” คิดแขวนเกือกหลังจบศึก ยูโร 2020

สื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าวเกี่ยวอนาคตของ แกเร็ธ เบล ที่กำลังตัดสินใจจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบศึก ยูโร 2020 ที่เขาจะลงเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ แม้ว่าตัวเขาเองนั้นจะมีสัญญาที่ยังเหลือกับทาง เรอัล มาดริด อยู่อีก 1 ปี ก็ตาม

แกเร็ธ เบล ปีคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีก้า สเปน กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตของตัวเอง เนื่องจากว่าเขากำลังพิจารณาที่จะยุติบทบาทอาชีพค้าแข้งหลังจากช่วยทีมชาติเวลส์ในการทำศึก ยูโร 2020 ที่กำลังจะมีขึ้นกลางเดือน มิถุนายน นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังของประเทศสเปน

แกเร็ธ เบล วัย 31 ปี กำลังต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดังนักในอาชีพนักฟุตบอล เนื่องจากฟอร์มของเขากับต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และดูท่าว่าเขาเองก็จะไม่เขากับสไตล์การทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ ราชันชุดขาวที่มันส่งผลให้โอกาสในการลงเล่นของเขาน้อยลง

แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาจะได้รับโอกาสในการกลับมาเล่นที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม แต่มันก็ยังไม่สามารถกำหนดทิศทางอนาคตให้กับเขาได้ และยังไม่มีทีมไหนที่แสดงทีท่าว่าสนใจจะดึงตัวเขาไปร่วมงานเลย ซึ่งนั่นยิ่งตอกย้ำว่าเขาคงจะต้องกลับไปเป็นนักเตะที่นั่งข้างสนามมากกว่าได้ลงสนามกับ เรอัล มาดริด อีกเช่นเคย

ล่าสุดทาสื่อดังอย่าง มาร์ก้า ก็ตีข่าวว่า เบล กำลังคิดที่จะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจากจบศึก ยูโร 2020 ที่เขาจะต้องลงเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ แม้ว่าเขาจะยังมีสัญญากับทาง เรอัล มาดริด อีก 1 ปี ก็ตาม

โดยสื่อดังยังเสริมอีกว่า เบลได้คุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปบ้างแล้วหลังจากที่เพิ่งมีการแต่งตั้งกุนซือใหม่รายนี้เข้ามาแทนที่ของซีดาน และทั้งสองฝ่ายต่างก็เคารพกันและกันอย่างมาก ทำให้การตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดของเบลยังคงอยู่ต่อไป