สื่อดัง แฉ! ทริปเปียร์ สนใจอยากย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

คีแรน ทริปเปียร์ ยังไม่ปิดโอกาสของตัวเองในการย้ายกลับไปเล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความสนใจที่จะมาซับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ในช่วงก่อนหน้านี้ คีแรน ทริปเปียร์ มีความเรื่องของการโยกย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง นั่นก็เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะแฮปปี้กับการลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด มากเท่าไรนัก และยังปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ จนทำให้มีข่าวว่าเขาสนใจที่จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอย่าง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่เวลานี้ย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งในส่วนของทีมที่ให้ความสนใจแบ็กขวารายนี้ก็เป็นทาง แมมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ที่แม้ว่าจะมี อารอน วาน-บิสซาก้า อยู่แล้วก็ตาม แต่ในส่วนของการเติมเกมรุกนั้นยังทำได้ไม่ดีพอ ทำให้พวกเขาต้องมองหาแบ็กขวาที่โดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุกมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ทาง เดอะ ซัน ก็ได้รายงานว่า แอต. มาดริด เองก็ให้ความสำคัญกับ ทริปเปียร์ ว่าเป็นตัวหลักสำคัญคนหนึ่งในทีมเหมือนกัน เพราะเขาก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมาไกลถึงขั้นแชมป์ลีกได้ แต่ทางแบ็กวัย 30 ปี รายนี้ก็ยังสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ปีศาจแดง เช่นเดียวกัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาเกิดในมณฑลเกรทเตอร์ ของแมนเชสเตอร์อยู่แล้ว แถมยังเป็นแฟนผีแดงตัวยงอีกด้วย

นอกจากนี้สื่อดังยังเสริมอีกด้วยว่า แอต.มาดริด จะยอมปล่อย ทริปเปียร์ ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอราวๆ 15-20 ล้านปอนด์ และมีข่าวลือด้วยว่า ทริปเปียร์ กำลังมองหาบ้านในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษอยู่ด้วยเหมือนกัน