สื่อปูด!! “อาร์เซน่อล” สนใจคว้าตัว “อดัมส์” มิดฟิลด์จากไลป์ซิก มาร่วมทีม

Bild สื่อกีฬาชื่อดังเผยว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ สโมสร “อาร์เซน่อล” ยังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว “ไทเลอร์ อดัมส์” กองกลางของทัพกระทิงแดง สโมสร “แอร์เบ ไลป์ซิก” มาร่วมทีม

ไทเลอร์ อดัมส์ เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสร อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยทัพ เดอะ กันเนอร์ส มีแผนที่จะดำเนินการคว้าตัวนักเตะดาวโรจน์รายนี้ มาร่วมทีมให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หรือจะเป็นซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

The Athletic สื่อชื่อดังอีกสำนัก ประโคมข่าวสุมไฟต่อไปว่า อาร์เซน่อล ต้องการเซ็นสัญญากับ ไทเลอร์ อดัมส์ นักเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมชื่อดังของศึก บุนเดสลีก้า เยอรมัน เพื่อนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เฮคตอร์ เบเยริน ในตำแหน่งแบ็คขวา ที่เจ้าตัวมีข่าวลือต่อเนื่องว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญานักเตะรายนี้เต็มจำนวนที่ 40 ล้านยูโร (34 ล้านปอนด์) เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 22 ปี มาร่วมทีม ในขณะที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาถึงปี 2025

อนึ่ง อดัมส์ ถือว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง โฮลดิ้งมิดฟิลด์, มิดฟิลด์ฝั่งขวา รวมถึงตำแหน่งแบ็คขวา โดยเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญของ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจาก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาร่วมทีมในปี 2019 ได้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 79 นัดในทุกรายการ แถมยังติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา เสริมประสบการณ์มาได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย