สื่อเผย “บรูโน” จะช่วย แมนยูฯ ปาด ลิเวอร์พูล ซิวตัวจี๊ดร่วมศึกพรีเมียร์ลีก

สื่อเผย บรูโน เฟอร์นันเดส คือ ตัวแปรสำคัญที่จะช่วยให้ แมนยูฯ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าแนวรุกตัวจี๊ดจากทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันที่ 26 มี.ค. 64  เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อลุ้นคว้าตัว เปโดร เนโต ปีกจอมทะลุทะลวงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมประสิทธิภาพเกมรุกหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับ เนโต วัย 21 ปี พิสูจน์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว โดยลงเล่นให้ “หมาป่า” ในพรีเมียร์ลีกครบทั้ง 29 นัดในฤดูกาลนี้ ทำได้ 5 ประตู 4 แอสซิสต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเล่นเป็นตัวริมเส้น แต่ก็สามารถยืนได้ทุกตำแหน่งในระบบแนวรุก 3 คน เช่นเดียวกับบทบาทหมายเลข 10 ในการทำเกมหลังกองหน้าตัวเป้า

ขณะที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่ออีกสำนักระบุว่า บรูโน เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์จอมทัพของ แมนยูฯ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ เนโต ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เนื่องจากทั้งคู่เป็นชาวโปรตุเกสเหมือนกัน ทำให้ เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอเตรียมขอให้ดาวเตะวัย 26 ปี ช่วยเกลี้ยกล่อมในการเจรจา

แม้ ลิเวอร์พูล เองก็มี ดิโอโก โชตา เป็นนักเตะทีมชาติโปรตุเกสเช่นเดียวกัน แต่ แมนยูฯ ก็หวังว่า บรูโน จะทำให้สโมสรมีภาษีดีกว่าในการล่าลายเซ็นของ เนโต ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (1,720 ล้านบาท)

เปโดร เนโต เป็นที่หมายปองของหลายทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล สโมสรดัง เกมคัดบอลโลก วิเคราะห์เกม ข่าวสารแวดวงลูกหนัง ที่นี่