สื่อแฉ “มาเน” เตรียมย้ายซบ “บาเยิร์น มิวนิก” หลังสัญญากับ “ลิเวอร์พูล” ไม่คืบหน้า

สื่อดังประเทศเยอรมนีรายงานว่า “มาเน” กำลังเจรจาย้ายซบ “บาเยิร์น มิวนิก” หลังสัญญาฉบับใหม่ กับ “ลิเวอร์พูล” ยังไม่มีความคืบหน้า

วันที่ 10 พ.ค. 65 สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ ซาดิโอ มาเน กองหน้าทีมชาติเซเนกัล กำลังพิจารณาย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตอนนี้ตัวแทนของมาเน่ได้เข้าพูดคุยกับผู้บริหารของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เกี่ยวกับโอกาสในการไปค้าแข้งในบุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นหน้า

รายงานระบุว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิก ได้ทำการนัดเจรจาพูดคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของมาเน ที่เยอรมันเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการพาตัวกองหน้าระดับโลกของลิเวอร์พูล ในวัย 30 ปีรายนี้มาค้าแข้งในถิ่นอารีอันซ์ อารีนา ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ในเนื้อหาข่าวนั้นก็ไม่ได้บอกว่าทั้งสองฝ่ายเจรจาอะไรกันไปบ้าง และมาเนจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมเสือใต้จริงตามที่ตกเป็นข่าวลือหรือไม่”

สำหรับ ซาดิโอ มาเน กำลังจะหมดลงในปี 2023 แต่ทางสโมสรเคยให้คำมั่นกับมาเนว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้สโมสรขอเคลียร์ปัญหาสัญญาของซาลาห์ให้จบก่อน โดยฤดูกาลนี้ มาเน ยิงไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการ และลูกยิงล่าสุดของเขาคือหนึ่งในประตูที่พาลิเวอร์พูลเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-2 สกอร์รวมสองนัด 5-2 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ “เรอัล มาดริด” ได้สำเร็จ