สื่อแฉ! เชลซี ล็อกเป้าหมาย เอ็นริเก้ ถ้าต้องปลก พ็อตเตอร์ จริง

เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนดังให้เข้ามารับหน้าที่คุมทัพในสโมสรแทน แกรม พอตเตอร์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วที่ผ่านมา

พ็อตเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างแท้จริง หลังจากที่เขาเข้ามารับช่วงต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับเซ็นสัญญาระยะยาวไปจนถึง 5 ปี

ทว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมาของ พ็อตเตอร์ ยังไม่ได้เป็นตามที่หลายคนคาดหวัง เพราะเขาพาทีมอยู่ในอันดับที่ 10 และห่างจากระดับท็อปโฟร์ถึง 10 แต้ม เหตุนี้เองที่ทำให้บรรดาแฟนบอลเริ่มส่งเสียงไม่พอใจเพื่อบอกให้บอร์ดบริหารปลดอดีตกุนซือของ ไบร์มตัน ออกไปได้แล้ว

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อหลายสำนักให้ความสนใจเรื่องของกุนซือที่อาจจะเข้ามาแทนที่ พ็อตเตอร์ โดนล่าสุดก็มีรายงานจากสื่อในสเปนระบุว่า ทัพสิงห์บูลส์ ให้ความสนใจที่จึงตัว เอ็นริเก้ ให้เข้ามาแทนที่ด้วยสัญญา 3 ปี และค่าจ้างกว่า 12 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล

แต่หากข่าวดังกล่าวนั้นเป็นจริง เชลซี ก็ต้องใช้ความสามารถไม่น้อยเพราะในรายของ เอ็นริเก้ นั้นก็ได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด อยู่เหมือนกัน โดยทัพตราหมีนั้นมีข่าวกับกุนซือรายนี้นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์