สูญเงินหลักล้าน สาวก “ลิเวอร์พูล” โอด โดนขายตั๋วปลอม เกมดวล “มาดริด” นัดชิงฯ UCL

สาวก “ลิเวอร์พูล” ดวงซวย ถูกมิจฉาชีพหลอกขายตั๋วปลอม เกมดวล “เรอัล มาดริด” นัดชิงชนะเลิศ “แชมเปียนส์ลีก” สูญเงินกว่า 8 ล้าน

วันที่ 27 พ.ค. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพบกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน ในคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด เรย์ แม็คโดนัลด์ สาวก “หงส์แดง” รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า เขาและเพื่อนๆ รวม 19 คน สูญเงินกว่า 19,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.17 ล้านบาท) หลังโดนหลอกซื้อตั๋วปลอมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยหลังจากตรวจสอบแล้วก็พบว่าตั๋วทั้งหมดเป็นของปลอม ซึ่งเขาพยายามติดต่อผู้จำหน่ายตั๋วที่ตัวเขาเชื่อใจ เพราะเคยซื้อมาแล้วถึง 6 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ก็พบว่าบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าวถูกลบไปแล้ว นอกจากกลุ่มของพวกเขาแล้ว ยังมีแฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกถึง 50 คน ที่โดนหลอกให้ซื้อตั๋วปลอมไปราว 125-150 ใบ

แม็คโดนัลด์ สาวก “หงส์แดง” วัย 33 ปี เผยว่า “พวกเราซื้อตั๋ว 19 ใบ มูลค่ารวม 19,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.17 ล้านบาท) ครั้งแรกที่เห็นมันเหมือนของจริงมาก ผมไม่ได้สงสัยอะไรเลย จนกระทั่งเมื่อคืนก่อนราว 5 ทุ่ม ตอนที่ผมกำลังจะหลับ ก็มีเสียงจากเครื่องโทรศัพท์ของผมดังกระหน่ำเข้ามา หลังจากมีคนตรวจสอบแล้วก็พบว่าตั๋วทั้งหมดเป็นของปลอม จากนั้นผมพยายามโทรศัพท์ไปที่ขายตั๋ว แต่หมายเลขนั้นไม่สามารถใช้บริการได้แล้ว ตอนนั้นผมจึงรู้ตัวว่าตัวเองถูกหลอก”.