สู้ไปด้วยกัน! พอตเตอร์ ขอร้องให้ทุกฝ่ายร่วมฝ่าฝันวิกฤติ

แกรม พอตเตอร์ กุนซือของ เชลซี ออกมาพูดปลุกใจให้ทุกๆ ฝ่ายร่วมกันต่อสู้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากไปพร้อมกัน และระบุด้วยว่า กรณีของ ชูเอา เฟลิกซ์ สมควรที่จะต้องโดนใบแดง

แกรม พอตเตอร์ กุนซือของ เชลซี เรียกร้องให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาก็ยังออกไปแพ้ให้กับ ฟูแล่ม 1-2 พร้อมทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เซ่นใบแดงในเกมไปด้วย

พอตเตอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า “ตอนนี้เราเจอกับความยากลำบาก ช่วงเวลาที่เป็นทุกข์ แฟนบอลกำลังเจอช่วงเวลาที่เลวร้าว เราเห็นใจพวกเขา แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องสามัคคีกัน และพยายามก้าวผ่านความยากลำบากนี้ไปด้วยกันให้ได้”

“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิด และท้าทายมาก ผมเห็นใจแฟนบอลมาก เราผิดหวังกับการที่แพ้ในค่ำคืนนี้ ผมว่าครึ่งแรกมันสูสีมากนะ เรามีโอกาสราวๆ สองครั้งได้ แต่ขณะเดียวกันผมก็คิดว่าเราสามารถเล่นโดยรวมได้ดีกว่าในเกมรับ และรูปแบบการเล่นฟุตบอล”

“เกมมันเริ่มกลับมาแล้ว แต่เราต้องมาเสียใบแดง และเสีย ชูเอาไปอีก 3 เกม มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก ชูเอา อายุยังน้อยและเก่ง วันนี้คุณจะได้เห็นว่าเขาคุณภาพแค่ไหน เขาไม่ได้มีเจตนาที่มุ่งร้ายใดๆ แต่กรรมการก็จำเป็นต้องตัดสินใจ ผมเชื่อว่าเขาจะเรียนรู้จากมันได้”

“มันเป็นการเข้าสกัดแบบที่กองหน้าทำกัน ไม่ได้มีการมุ่งร้าย แต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงเป็นใบแดง มันเป็นอีกเรื่องที่ร้ายๆ กับเขา เรื่องร้ายกำลังถาโถมมาไม่หยุด แต่คุณก็ได้เห็นคุณภาพของเขา ดังนั้นมันเลยน่าผิดหวังที่เราต้องเสียเขาไป”