สเตอร์ลิง อยากกลับ ลิเวอร์พูล แต่ติดอุปสรรคสำคัญ

สื่อสเปน เผย ราฮีม สเตอร์ลิง อยากคัมแบ็กเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามติดปัญหา แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการปล่อยให้คู่แข่งแย่งแชมป์ แต่ถ้าไป บาร์ซ่า ไฟเขียวทันที

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่ “เรือใบสีฟ้า” ต้องการเจรจากับแค่ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เท่านั้น ตามรายงานจาก เอล นาซิอองนาล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง หลังจากที่ฤดูกาลนี้นั่งเป็นตัวสำรองในทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อยู่บ่อยครั้ง และเชื่อกันว่า “เรือใบสีฟ้า” พร้อมขายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

สื่อสเปน รายงานว่า สเตอร์ลิง วัย 26 ปี ต้องการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อ และอยากย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกรอบ หลังเคยเล่นให้ “หงส์แดง” ระหว่างปี 2012-2015 ก่อนมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ และเป็นกำลังสำคัญของ กวาร์ดิโอล่า จนมาหลุดเป็นตัวสำรองยาวในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ไม่ต้องการปล่อย สเตอร์ลิง ให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะสโมสรที่เป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ และพร้อมขายให้ บาร์ซ่า เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลังทีมเก่าของ เป็ป มีข่าวอยากได้ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมทัพ